Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Liên hệ giữa Mật tông và nhân điện

Liên hệ giữa Mật tông và nhân điện
Tôi là một học viên nhân điện mà thầy tổ là thầy Lương Minh Đáng. Tuy thầy đã mất nhưng sự nghiệp của thầy vẫn phát triển bởi các đệ tử tâm huyết. Có một lúc trong khi thiền định tiếp xúc tư tưởng với thầy, thầy hé lộ một bí mật. Thầy hỏi: "Con có biết bí mật 12 cái vạch ngang ở kim tự tháp đôi mà con vẫn tập thu năng lượng hàng ngày không..?" Thật là bất ngờ, hàng ngày tôi vẫn chăm chú nhìn vào cái hàng vạch đó nhưng tôi chẳng bao giờ tự hỏi xem nó có ý nghiã gì. Tôi lúng túng trả lời thầy: "Dạ con chẳng biết gì cả, xin thầy chỉ dạy." Thầy nói: "Cuộc đời ta dự định từ lúc bắt đầu cho đến lúc hoàn thành sứ mệnh của thượng thiên đem môn nhân điện với khẩu hiệu nhân loại giác ngộ tình thương phổ cập ra khắp thế gian được chia ra làm 12 cái vạch đó. Tiếc thay công trình của ta mới đi đến cái vạch thứ 10 thì thượng thiên đã đòi ta về trời..."

Sáng ngày 11 tháng 7 trong lúc đang tập bài tập nhân điện và tiếp xúc tư tưởng. Tôi có cảm giác như thầy tổ Lương Minh Đáng nhập vào thân mình. Trong phút chốc tôi như một người già 70 tuổi, rồi một làn sóng âm thanh đập vào tai: "Con hãy đem pháp môn Mật tông đến trao cho thầy giáo của con...". Trời đất! thầy tôi tôi biết, thầy vốn không thích nói về Mật tông, vậy tôi thưa với thầy tổ:
- "Con sợ không làm được thầy ơi..?"
- "Con đã làm đâu mà nói không được, ta chắc là được, con cứ đi đi..."

Bấm máy điện thoại tôi liên lạc với thầy tôi Tr.Q. Hoàn. 48 tuổi giám đốc trung tâm nhân điện Hà Nội. Thật không ngờ khi tôi vừa đặt vấn đề thầy đồng ý ngay. Chiều hôm đó tôi đến trung tâm, ngoài tôi và thầy Hoàn còn có thêm một học viên nhân điện và chúng tôi tiến hành lễ điểm đạo tuy rất đơn sơ nhưng chúng tôi đều rất thành kính. Trước khi điểm đạo tôi có đề nghị thầy lấy con lắc cảm xạ ra đo nguồn năng lượng mà thầy đang sở hữu xem là bao nhiêu.

Trong 15 phút nhắm mắt chắp tay niệm Phật, thầy Hoàn đã thật sự nhập sâu vào thiền định. Lúc đó tôi nghe thấy chư vị bảo tôi "thầy con đang quay trở lại tiền kiếp của mình". Trong 15p đó thầy đã đi qua 3 tiền kiếp, lúc đầu thầy còn chắp tay niệm phật về sau hai chân thầy tự động co lai thành thế bán già. Hai tay buông xuống đặt lên đầu gối, từ từ xung điện toả ra xung quanh đầu thầy rồi trở thành một ánh sáng hào quang mờ mờ không màu sắc.

Sau 15p tôi kết thúc buổi lễ và yêu cầu thầy thoát ra khỏi định, mắt thầy đã mở ra nhưng lại từ từ khép lại, phải đến 2p sau thầy mới thật sự trở lại bình thường.
Tôi nói ngay: "Chư vị vừa cho em biết rằng thầy đã quay về tiền kiếp, thầy đi tới đâu không gian nào thời gian nào chư vị đều thông báo". Thầy gật đầu xác nhận là đúng. Chúng tôi đảnh lễ chư vị rồi xuống nhà uống nước, thầy kể:
- " Lúc đầu tôi niệm Phật rồi sau đó tự nhiên trong đầu tôi xuất hiện khung cảnh của 1000 năm về trước, hình ảnh rõ nét như cảnh phim 3D tái hiện cả một kiếp đời. Kiếp đầu tiên và kiếp thứ 2 tôi vốn là một vị sư đã tu lâu nhưng vẫn chưa dứt được nợ hồng trần. Tôi vẫn còn nặng lòng với một người con gái, và rồi tôi bỏ dở nghiệp tu đi theo tiếng gọi của ái tình. Kiếp thứ 3 tôi là một viên đại tướng xông pha trên chiến trường, một thương một ngựa lập nhiều chiến công. Nhưng lại bị gian thần hãm hại. Tôi nhìn thấy rõ nét cuộc đời tôi từ sa mạc Đông Bắc Trung quốc đến miền Nam Hoa hạ, xuyên qua mưa gió bão tố, trải qua thăng trầm của lịch sử. Nó khẳng định thêm vấn đề tại sao bây giờ tôi không học võ nhưng tôi vẫn có thể múa côn đánh kiếm đúng bài bản, ra đòn quyền pháp nhanh như chớp giật. Đó chính là ký ức của kiếp trước vẫn còn để lại. Khi chuẩn bị thoát định thì một luồng hào quang sáng chói xuất hiện trước mắt khiến tôi phải nhắm mắt lại mất 2p nó mới tan".

Đàm đạo một lúc tôi có đề nghị thầy lấy con lắc cảm xạ và biểu đồ năng lượng ra đo lại. Không thể tin được vào mắt, năng lượng trong người thầy đã tăng vọt lên gấp 100 lần. Chúng tôi đã đo đi đo lại mấy lần cho chắc ăn nhưng kết quả vẫn là vậy. Giờ thì tôi hiểu tại sao thầy tổ Lương Minh Đáng lại yêu cầu tôi đem pháp Mật tông trao cho thầy tôi. Thật ra theo nguyên lý siêu hình, Mật tông và nhân điện không hề chống nhau. Chúng nằm trong nhau, Mật tông không khác gì một đòn bẩy thúc đẩy tất cả các pháp môn khác đến chỗ hoàn hảo hơn. Chúng kết hợp với nhau tạo thành song kiếm hợp bích đưa người ta đến chổ nâng cao pháp môn cuả riêng mình. Có thể nói mật tông Thầy già không khác gì một biển lớn mà trăm sông đều đổ về biển.

Bên cạnh nhân điện, tôi cũng đã từng điểm đạo cho các học viên cảm xạ của thầy Dư Quang Châu, học viên khí công thầy Hoàng Vĩnh Thăng. Bên cạnh những ấn chứng mà họ đã cảm nhận được, tôi cũng đề nghị họ đo năng lượng bằng con lắc cảm xạ để thực chứng. Họ đều công nhận là nguồn năng lượng của họ tăng đột biến sau khi được điểm đạo, những điều thực chứng này dẫn đến số lượng người tại Hà nội quan tâm đến việc điểm đạo tăng lên. Tôi có nói về lợi ích của tâm linh họ chưa chắc đã tin, nhưng lợi ích về sức khoẻ và trí tuệ thì họ đã thấy rõ.

Lại nói về mặt tâm linh, ngày 12 tháng 7 tôi có một buổi nói chuyện với chú Đoàn Nam 70 tuổi đã có thâm niên 10 năm tu trì Mật tông theo trường phái khác. Chú đang quản lý tổ đình Vạn phúc Hà Nội, chú thường ứng dụng linh phù Mật tông vào việc chữa bệnh cho bệnh nhân đạt hiệu quả rất cao. Nhưng trong 10 năm tu trì chú chưa bao giờ nhận được thần khải nào của chư vị. Người trẻ thì thường bạ cái gì cũng tu, còn người già mà để họ chấp nhận một pháp môn nào thì phải có thực chứng vì những kinh ngiệm đau thương làm họ rất cẩn thận. Sau khi nhận được nguồn năng lượng từ tôi truyền sang luân xa 6 của chú chú đồng ý nhận điểm đạo.
Trong 15 phút một luồng khí ấm nóng không do tôi tác động tràn ngập khắp người chú. Chú được thấy một luồng hào quang sáng chói bay lượn trên đầu. Và sau đó chú công nhận pháp môn này hơn hẳn những gì chú đã biết.

Kính bút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét